วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2556

CORE” KONJAC Z600 คอนยัค ซี 600 ผลิตภัณฑ์เสริมหุ่นสวย เพียวกระชับ อิ่มไว ทานน้อย ลดการทานจุกจิก


ผลิตภัณฑ์เสริมหุ่นสวย เพียวกระชับ อิ่มไว ทานน้อย ลดการทานจุกจิก (สำหรับคนร่างใหญ่ ที่อยากทานอาหารอิ่มท้องสบายท้องพอดี) คอนยัค ซี 600 เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)
Konjac Z600 (คอนยัค ซี 600) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควบคุมน้ำหนักสูตรพัฒนาพิเศษ
สำหรับ ผู้ที่ต้องการเพิ่มการเผาผลาญมากยิ่งขึ้นในขณะทำกิจวัตรประจำวัน   และออกกำลังกาย มีส่วนประกอบ คือ ผงบุก (Konjac Powder) และ ( L-ascarbic   acid) มีคุณสมบัติช่วยลดการดูดซึมของน้ำตาลกลูโคส   และไขมันในระบบทางเดินอาหาร และคอนยัคมีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำสูง   เกิดการเพิ่มเนื้อที่ให้เต็ม กระเพาะอาหาร   จึงทำให้รู้สึกอิ่มเร็วรับประทานอาหารได้น้อยลง ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย   ช่วยขจัดสารพิษที่ตกค้างสะสมในลำไส้ใหญ่ออกมาทางระบบขับถ่ายของร่างกาย   นอกจากนี้ยังช่วยลดระดับโคเลสเตอรอล และน้ำตาลในเลือดได้  ที่สำคัญควรดื่มน้ำตามมากๆ เพื่อประสิทธิภาพในการพองตัวอย่างเต็มที่

***การ ควบคุมน้ำหนัก หรือลดน้ำหนักด้วยการบริโภคผงบุกไม่มีอันตรายใดๆ ต่อร่างกาย   เพราะผงบุกเป็นใยอาหารธรรมชาติ ซึ่งไม่ใช่สารเคมีสกัด   สำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก กระชับสัดส่วน หรือผู้ที่ต้องการหยุดยา  ลดน้ำหนักตัวอื่นๆ***
ทะเบียน อย. เลขที่ 13-1-05652-1-0004
ข้อมูลเพิ่มเติม
Each capsule contains                             ใน 1 แคปซูล ประกอบด้วย
Konjac Powder600 มก.                  ผงคอนยัค600 mg.
L ascorbic acid60 มก.
แอล แอสคอร์มิค แอซิด60 mg.


ขนาดบรรจุ100 แคปซูล
ขนาดรับประทาน
ก่อนอาหาร ครั้งละ 1-2 แคปซูล  (ครึ่งชั่วโมง พร้อมน้ำแก้วใหญ่)
ควร  รับประทาน KONJAC Z600 (คอนยัค ซี 600)  คู่กับ Beta Curve (เบต้า เคิร์ฟ)   หรือคู่กับ LIPO 8  (DUG) ไลโป เอ้ท (ดักส์)   เพื่อประสิทธิภาพในการลดน้ำหนักได้ดียิ่งขึ้น

CORE” LIPO 3 หรือ คอร์” ไลโป3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น